Uống sữa nào giúp tăng cân nhanh chóng (Phần 2)

Một trong những món không thể thiếu trong thực đơn tăng cân của chị em đó là sữa, tuy nhiên không phải loại sữa nào cũng giúp tăng cân nhanh chóng… Hãy xem bài viết dưới đây nhé.
Sữa là một trong những thực phẩm tăng cân siêu bổ dưỡng mà bạn cần đưa vào thực đơn. Thưởng thức một cốc sữa tăng cân nguyên chất, béo ngậy mỗi ngày sẽ mang đến cho bạn vóc dáng cân đối và sức khỏe dồi dào.
Một trong những thức uống dinh dưỡng thiết yếu mà người gầy không thể không cung cấp cho cơ thể đó là sữa. Sữa chứa nhiều thành phần quan trọng, giúp thúc đẩy cân nặng vượt trội mà vẫn đảm bảo an toàn.
Top 3 loại sữa tăng cân bổ dưỡng cho người gầy dưới đây là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Tùy theo sở thích, bạn có thể sử dụng  duy nhất một loại hoặc dùng luân phiên.
Sữa gạo lứt

Gạo lứt là một trong những món ăn thực dưỡng chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng bồi bổ cho cơ thể và ngăn ngừa, điều trị nhiều căn bệnh nguy hiểm. Gạo lứt thậm chí có tác dụng như một loại thực phẩm chức năng với nhiều công dụng cho sức khỏe.
Sữa gạo lứt được chế biến 100% từ gạo lứt xay nhuyễn, là chế phẩm giữ được nguyên mẫu các thành phần dinh dưỡng của gạo lứt, rất tốt cho người gầy, người ốm mới dậy. Mỗi ly sữa chứa đến 120 calo, giúp cơ thể nạp được năng lượng cần thiết để hoạt động và phát triển. Vì thế, không có lý do gì để bạn từ chối sữa gạo lứt.
Với 3 loại sữa tăng cân trên, mỗi ngày bạn nên dùng từ 400-500 ml để đẩy nhanh quá trình cải thiện cân nặng. Uống 1 ly sữa tươi ngon, béo ngậy vào buổi sáng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ là giải pháp tăng cân an toàn bạn nên áp dụng ngay từ hôm nay.
Chúc các bạn tăng cân thành công!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.