Thực đơn tăng cân từ hạt điều

Ngoài các loại thực phẩm chức năng chuyên dụng, chị em cũng có thể chọn cách tăng cân nhờ các loại hạt tự nhiên mà hạt điều là một ví dụ về công dụng của nó!
Một trong những thực phẩm tăng cân an toàn hàng đầu phải kể đến là hạt điều. Với vị thơm ngon, béo ngậy đặc trưng, hạt điều thật sự là cách tăng cân siêu hấp dẫn mà người gầy không thể chối từ.
Cũng như một số loại hạt khác, hạt điều chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, thậm chí ngăn ngừa và phòng chống được một số bệnh nguy hiểm. Loại hạt này cũng là một trong những thực phẩm tăng cân nổi tiếng được khuyên dùng cho người muốn cải thiện vóc dáng.

Dinh dưỡng trong hạt điều gồm 3.57g protein, 3.53g carbs, 10,33g chất béo, 512.19KJ năng lượng cùng hàng loạt các vitamin và khoáng chất thiếu yếu như: vitamin nhóm B, vitamin E, sắt, kẽm, kali, magiê, omega-3 và hợp chất chống oxy hóa cộng khác… Các chất này đều cần thiết cho sự phát triển toàn diện cân nặng và cơ thể.
Không chỉ vậy, nhân hạt điều còn chứa đến 47% chất béo, trong hàm lượng này chất béo chưa bão hòa lại chiếm đến 80%, trong khi chất béo bão hòa chỉ 20%. Với tỉ lệ 4:1, hạt điều là thực phẩm tăng cân siêu an toàn cho sức khỏe, bởi chất béo chưa bão hòa giúp điều hòa và làm giảm lượng cholesterol trong máu, giúp ngăn ngừa được các bệnh về tim mạch, xơ cứng động mạch… Người gầy có thể ăn tăng cân mà không lo bị béo phì, mỡ máu hoặc các vấn đề khác về sức khỏe.
Với những phân tích trên, hạt điều thực sự là thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn tăng cân của bạn. Nếu muốn ngoại hình được cải thiện an toàn, bên cạnh chế độ tập luyện khoa học và sử dụng Weight Gain Plus, bạn cũng nên ‘để mắt’ nhiều hơn đến loại hạt này!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.