Cách tăng cân cho chàng gầy nhom

Hướng dẫn Cách tăng cân cho nam giới thế nào là hiệu quả? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Với nam giới, thân hình quá gầy gò không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm mất đi sự phong độ, nam tính đặc trưng của phái mạnh. Chỉ cần kiên trì, thực hiện đúng 5 bí quyết tăng cân bất bại dưới đây thì ước mơ tăng cân chắc chắn không còn là điều quá xa vời.
Ăn nhiều, nhiều, nhiều hơn nữa


Nguyên tắc cơ bản để tăng cân vô cùng quan trọng mà bạn cần nhớ là: “Để tăng cân, lượng calories bạn dung nạp vào cơ thể mỗi ngày phải lớn hơn lượng calories bạn tiêu thụ”. Vì vậy, để tăng cân, bạn hãy tăng gấp đôi khẩu phần ăn của mình. Ngoài ăn 3 bữa chính với thực đơn tăng cân hợp lý, giàu năng lượng, bạn cũng nên ăn thêm 2 – 3 bữa phụ trong ngày. Và cũng như bữa chính, bữa phụ cũng cần đầy đủ dưỡng chất.
Việc ăn nhiều hơn khẩu phần ăn bình thường cả về số lượng lẫn chất lượng có thể sẽ gây khó khăn cho bạn trong thời gian đầu, nhưng đây lại chính là bước đầu tiên của một kế hoạch tăng cân hiệu quả.
Lượng calories dư ra sẽ giúp bạn tăng cân. Với nam giới, mỗi ngày cần dư ra 250 – 500 calories để tăng cân. Nghĩa là nếu mỗi ngày trung bình bạn tiêu thụ 2000 calories, bạn cần nạp vào cơ thể 2250 -2500 calories mỗi ngày để tăng cân. Như vậy nếu một ngày, dư ra 500 calories thì một tuần bạn sẽ dư ra 3500 calories, tương đương bạn có thể tăng 400gr -0,5kg.
Tăng thực đơn giúp tăng cân
Với thực đơn tăng cân bạn đang áp dụng, hãy nạp thêm cho cơ thể 1000 calo vào chia đều vào các bữa ăn trong ngày. Sau một tuần, cân nặng của bạn có thể tăng lên.
Trên đây là một số cách giúp bạn nam tăng cân hiệu quả, chúc các bạn tăng cân thành công

1 nhận xét:

  1. đúng là phải ăn uống thật nhiều, thì mới mập được chứ cứ ăn uống kiểu trái bữa như mình thì khó mập lắm.
    hạt điều
    hạt điều rang muối

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.