Uống sữa nào giúp tăng cân nhanh chóng? (Phần 1)

Một trong những món không thể thiếu trong thực đơn tăng cân của chị em đó là sữa, tuy nhiên không phải loại sữa nào cũng giúp tăng cân nhanh chóng…
Sữa là một trong những thực phẩm tăng cân siêu bổ dưỡng mà bạn cần đưa vào thực đơn. Thưởng thức một cốc sữa tăng cân nguyên chất, béo ngậy mỗi ngày sẽ mang đến cho bạn vóc dáng cân đối và sức khỏe dồi dào.
Một trong những thức uống dinh dưỡng thiết yếu mà người gầy không thể không cung cấp cho cơ thể đó là sữa. Sữa chứa nhiều thành phần quan trọng, giúp thúc đẩy cân nặng vượt trội mà vẫn đảm bảo an toàn.
Top 3 loại sữa tăng cân bổ dưỡng cho người gầy dưới đây là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Tùy theo sở thích, bạn có thể sử dụng  duy nhất một loại hoặc dùng luân phiên.
Sữa đậu nành tăng cân hiệu quả

Đậu nành chứa hàm lượng protein cao tương đương với các loại thịt cá, được ví như ‘thịt không xương’ ở Châu Á và có thể thay thế thịt trong bữa ăn hàng ngày. Trong đậu nành còn có chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu như cung cấp 9 axit amin cùng hàm lượng cao vitamin A, B1, B2, D, PP… và các men có lợi cho tiêu hóa, rất tốt cho cơ thể người gầy.
Sữa đậu nành được làm từ hạt đậu nguyên chất thừa hưởng tất cả những tinh hoa này. Vì thế, nếu muốn tăng cân bằng thức uống, sữa đậu nành là một gợi ý tuyệt vời. Uống sữa đậu nành mỗi ngày không chỉ giúp bạn sở hữu cân nặng mong ước mà có giúp cơ bắp nở nang và săn chắc hơn.
Sữa bò tăng cân an toàn
Một trong những loại sữa tăng cân được khuyên dùng là sữa bò tươi nguyên chất. Trong sữa bò tươi chứa 87% là nước, còn lại 13% chất khô. Trong chất khô chứa 4% chất béo, 3,4% protein, 3,8% đường lactose (3,8%) và 0.8% các vitamin, chất khoáng. Những thành phần này phối hợp với nhau hiệu quả tạo nên giá trị dinh dưỡng vượt trội trong sữa bò, có tác dụng rất tích cực trong việc thúc đẩy cân nặng ở người gầy.
Trong số các thức ăn tự nhiên, không có thực phẩm nào chứa đầy đủ các dưỡng chất mà lại kết hợp hài hòa như sữa bò. Nếu bạn muốn tăng cân an toàn, sữa bò là một thức uống hoàn hảo.

Còn tiếp

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.