Hôi Gì Cũng Có Thể Hết Nhờ Bài Thuốc Sau

Bạn biết rồi đó, dù sao thì cơ thể thơm tho cũng khiến người khác muốn gần chúng ta hơn. Vì nhiều lí do khác nhau mà đôi khi chúng ta bị "ám" bởi những mùi hôi vô duyên này, ai mà không mất tự tin được cơ chứ. Mình biết có nhiều bạn đã thử qua hàng trăm cách vẫn không thấy thuyên giảm, đừng "tuyệt vọng" vì đã có 9 mẹo này đây. Nhiều người đã dùng và xác nhận thành công.

Tuyệt chiêu khử mùi hôi miệng do tỏi trong “nháy mắt“

1. Mẹo trị hôi miệng
Hôi miệng, hôi nách, hôi chân cỡ nào cũng Làm sao có thể tự tin giao tiếp, làm sao có thể thoải mái khi hôn khi hơi thở không được thơm tho

Mẹo này sẽ giúp bạn tự tin hơn hẳn:
- Dùng chanh: Vỏ chanh tươi bạn rửa sạch, nhai và nuốt luôn cả vỏ sẽ giúp diệt khuẩn triệt mùi hôi. Nước cốt chanh bạn vắt ra pha với muối rồi súc miệng 2lần/ngày, có tác dụng rất tốt cho việc vệ sinh và bảo vệ răng miệng.
- Dùng bạc hà: Bạn giã nhuyễn bạc hà rồi pha cùng với nước. 1 phần bạc hà, 3 phần nước rồi dùng nó để súc miệng mỗi ngày. Bạn cũng có thể ăn lá bạc hà như 1 loại rau hàng ngày để giúp vệ sinh răng miệng.
- Dùng lá ngò gai với muối hột: Bạn giã lá ngò gai và vắt lấy nước, sau đó pha nước đó cùng với muối hột, súc miệng 2 lần/ngày. Trong vòng 1 tuần sẽ thấy cải thiện ngay lập tức.

2. Mẹo trị hôi nách 
- Dùng dầu dừa: Sau mỗi lần đi tắm, bạn dùng dầu dừa thoa lên nách để đó trong vòng 15 phút. Sau đó rửa lại thật sạch bằng nước, trong vòng 1 tuần sẽ thấy kết quả.


- Dùng trứng gà: Bạn chuẩn bị một quả trứng gà, và đem luộc chín và bóc vỏ. Ngay khi trứng đang còn nóng thì bạn lăn đều trên vùng da nách, lăn chuyển động tròn từ trên xuống dưới để hơi nóng từ trong quả trứng giúp hút và loại bỏ mùi hôi khó chịu tại vùng nách.Sau khi lăn xong bạn có thể cho 2 -3 lát gừng mỏng để lên vùng da nách giúp tăng khả năng khử mùi hôi nách dễ dàng hơn. Bạn nên kiên trì thực hiện đều hàng ngày vào mỗi buổi tối sẽ thấy mùi hôi nách sớm được loại bỏ đó nhé!

3. Mẹo trị hôi chân 
- Dùng gừng tươi: Bạn thái nhỏ và đập giập gừng tươi, sau đó bỏ vào nồi nước, cho thêm 1 muỗng giấm và nấu sôi. Khi nước còn nóng bốc khói, bạn đưa bàn chân vào xông và đợi nước nguội bớt thì cho chân vào ngâm trong vòng 20 phút. Đơn giản vậy thôi đó.
- Dùng củ cải trắng: Sử dụng 1 củ cải trắng, làm sạch, cắt lát đun sôi lên với 1 lít nước và 1 thìa muối sau đó hòa thêm 1,5 lít nước lạnh và ngâm chân 30 phút mỗi ngày trước khi đi ngủ. Bạn cũng có thể thay thế bằng củ cải khô hiệu quả vẫn tương tự đấy nhé.

Nguồn: dieutrihoinach.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.