Chăm Chỉ Vận Động Tốt Cho Sức Khỏe Bé

Những trò chơi như đua xe, ném bóng nước nhiều màu sắc... giúp các con thêm năng động, vui vẻ và khỏe mạnh.

Trẻ con thời nay được chăm sóc rất chu đáo, cẩn thận và gần như không hề thiếu thốn bất cứ thứ gì. Tuy nhiên, tôi vẫn cảm thấy các bé chưa thực sự hạnh phúc và vui vẻ theo đúng nghĩa của tuổi thơ. Có lẽ nguyên nhân là do mọi thứ trẻ cần đều chỉ thu nhỏ trong màn hình tivi, điện thoại khô khan và thụ động… Trẻ thiếu không gian, không khí, màu xanh và những vận động chân tay để tốt cho sức khỏe.



Vì thế, Chủ nhật luôn là ngày bận nhất của tôi trong tuần. Không phải tôi bận vì kiếm tiền hay do công to việc lớn, mà chỉ đơn giản là bận chơi với các con. Các con rất thích thú với hoạt động trò chơi mà tôi bày ra cho chúng.

Một trong nhiều hoạt động của các con là trò cùng nhau đua xe. Mỗi con lựa chọn cho mình một xe khác nhau. Ngoài ra, tôi cũng thường cho các con chơi trò ném bóng nước nhiều màu sắc. Qua các hoạt động như thế, các con sẽ năng động, vui vẻ và khỏe mạnh.

Từ ngày 21/11 đến 18/12, Báo phối hợp cùng nhãn hàng Dutch Lady tổ chức cuộc thi "Cả nhà năng động". Độc giả có thể gửi ảnh hoặc video thể hiện sinh động khoảnh khắc năng động của gia đình kèm đoạn nội dung tối đa 300 từ chia sẻ về các hoạt động hàng ngày giúp gia đình gắn kết và năng động hơn; hoặc cách lên kế hoạch vui chơi cho cả nhà vào cuối tuần, ngày nghỉ. Chương trình kéo dài 4 tuần, gồm 5 giải mỗi tuần và 4 giải chung cuộc cho các tác phẩm xuất sắc. Gửi bài dự thi tại đây.

Xem thêm tin tức về sức khỏe bé trong những bài viết sau nhé

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.